top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Cách bật hoặc tắt trạng thái online trên Facebook 2022


Khác với cách tắt trạng thức lên mạng trên mạng xã hội facebook ở máy vi tính, cách tắt hoạt đông messenger của bản thân. Việc tắt nick mạng xã hội trên mạng xã hội facebook sẽ phức tạp hơn nhiều. Một để ý nhỏ lúc tắt trực tuyến mạng xã hội ở mobile, những người buộc phải tắt cả trên app mạng xã hội và messenger. Trên mobile ngày nay có hai nền tảng thường gặp là vì android và ios. để tắt trạng thức lên mạng trên mạng xã hội facebook những người những việc cần làm các bước sau đây :


Bước 1 : truy cập vào sử dụng mạng xã hội rồi đi đến biểu trưng icon 3 dấu gạch ngang và ấn vào đó. Về sau, chọn vào mục lắp đặt và quyền riêng tư và nhấn tiếp vào mục lắp đặt bên dưới.

Khi vừa vào mục lắp đặt mạng xã hội trên mobile, những người chọn vào mục quyền riêng tư. Trong phần quyền riêng tư những người chọn tiếp vào trạng thức công tác.

ở mục tình trạng công tác mạng xã hội luôn để mặc định là chế độ lên mạng. Chuyện này biểu hiện những người sẽ luôn ở tình trạng hiển thị đèn xanh, chính vì vậy nếu có nhu cầu offline hãy gạt nút sang bên tả để chuyển tình trạng từ on sang trạng thức off.



để tắt tình trạng lên mạng trên mạng xã hội facebook ở phone các bạn nên ẩn cả trên messenger mạng xã hội. Truy cập vào sử dụng messenger mạng xã hội về sau nhấn chọn vào ảnh thay mặt trên tài khoản riêng của bản thân. Tiếp đến , sẽ hiển ra mục lắp đặt tài khoản. ấn vào mục tình trạng vận hành để lắp đặt tắt công tác trực tuyến.


Trong mục trạng thức vận hành sẽ luôn để mặc định là trạng thức bật.


Lúc ấy, những người chỉ cần ấn vào để điều chỉnh tình trạng nick mạng xã hội của bản thân. Sau cùng, những người chỉ cần ấn vào nút tắt để hoàn thành công việc offline của bản thân. #tắt_trạng_thái_online_facebook, #tắt_trạng_thái_hoạt_động_facebook

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page