top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Tai xuong Trinh kich hoat KMSPico cho PC Windows

Hệ điều hành Windows của Microsoft là một cái tên rất quen thuộc với người dùng máy tính, từ các phiên bản sơ khai như Windows XP cho tới các phiên bản mới hơn như Windows 7, 8 và Windows 10 được ưa chuộng cho các dòng máy tính. Nhiều người sử dụng Windows thường chỉ nghĩ đến hệ điều hành này khi sử dụng máy tính, nhưng chắc chắn có nhiều người chưa nghe đến KMSpico và không biết nó là gì. Để giúp bạn khám phá công nghệ mới, Techcare Đà Nẵng chia sẻ một số thông tin thú vị về KMSpico.



KMSpico là công cụ hỗ trợ người dùng kích hoạt active windows 7, windows 10. Tên của nó được viết tắt từ cụm Key Management Service. Thông thường, với phần mềm KMS, bản kích hoạt windows chỉ kéo dài 180 ngày, là một khoảng thời gian khá ngắn. Nhưng KMSpico đã khắc phục được điều này, có tính năng tự động thiết lập lại bộ đếm, nên khi đã active windows, người dùng không cần lo lắng về thời gian hết hạn của hệ điều hành đang dùng nữa.


Để sử dụng KMSpico, bạn có thể active bản quyền Windows 7, 8, 10 một cách hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người dùng "chinh phục" bản quyền Microsoft Office các phiên bản 2007/2010/2013/2016, kể cả Office 365, một cách dễ dàng.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page