top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Download Tải Office 2016 Full Vĩnh Viễn 2023

Office 2016 là bộ phần mềm văn phòng mới nhất. Có rộng rãi cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện sở hữu thể đáp ứng gần như nhu cầu của người dùng. Nó chạy trên đa dạng nền tảng (bao gồm cả nền móng Windows 10 mới nhất).



Office 2016 là gì

Office 2016 Professional Plus là bộ ứng dụng văn phòng cực kỳ thuận tiện đã được toàn bộ người sử dụng trong rộng rãi năm. Cho dù bạn là sinh viên hay giỏi khiến cho việc trong một tổ chức, cài đặt này là dành cho hầu hết hầu hết người.


Office 2016 Pro Plus có những tính năng và công cụ mới cho phép người dùng sắp xếp quy trình khiến việc của họ và sẽ nâng cao hiệu quả công việc. Gói này bao gồm MS Excel để tính toán ngân sách hoặc cho mục tiêu tài chính.


Nó cũng mang MS Word để tạo những tài liệu văn bản đơn giản. Với MS PowerPoint, bạn với thể dễ dàng tạo bản bộc lộ sở hữu nhiều slide và hiệu ứng khác nhau. Bộ tiện dụng này phù hợp cho sinh viên và giáo sư và cho phép bạn tạo những tài liệu, bài thuyết trình và bảng tính ấn tượng.

Hướng dẫn cài đặt Office 2016 Full Vĩnh Viễn

Các bạn download Office 2016 về xong thì giải nén ra file cài đặt

1.Giải nén xong các bạn chạy file setup, trong công đoạn cài đặt nó sẽ hiện ra 2 tùy chọn.


Tức là cài đặt ngay full mọi bộ cài của Office 2016 vào.


Customize: chọn dòng này ví như chỉ nên cài 1 số áp dụng của office, chiếc nào ko cài thì bấm tìm rồi tích vào dấu X màu đỏ.

2. Tùy tậu vận dụng mà bạn muốn cài, ko muốn cài tậu Not available. TIếp tục Install


3. Nhấn ok


4.Chờ phần mềm cài đặt


5.Close là xong

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page