top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Chia sẻ trọn bộ Key Office 2016 và key Active office 2013


Chia sớt là chức năng thân quen trên mạng internet, và microsoft đã thể hiện mang tính thời sự lúc đưa chức năng này lên bộ sử dụng office hot của bản thân. Chỉ cần bấm vào nút share bên trên cao, góc phải màn hình là khách hàng có khả năng sẻ chia tài liệu dạng slide hoặc bảng tính hay hồ sơ khẩn trương.


định dạng các shape nhanh hơn

Với word 2016, bây giờ đây bạn có khả năng chèn ( insert ) các hình thù hiện có ( shape ) vào hồ sơ của bản thân cấp tốc và cực kỳ dễ dàng. Lúc bạn chèn các hình dáng từ thư viện shapes gallery, bạn nhiều khả năng chọn từ một bộ tuyển tập các fill đã được thiết đặt trước và các sắc thái đề tài ( theme color ) để khả năng có ngay những gì theo ý mình muốn.

Và còn quá nhiều chức năng nữa bạn hãy đón xem thông tin sau của bọn tôi nhé !


Mặt mạnh của key office 2016

Có mọi cách active office 2016, tuy nhiên phần lớn đều sử dụng software. Những khách hàng không giỏi về máy vi tính có khả năng sẽ gặp khó trong lĩnh vực khởi động bằng phương pháp sử dụng software.

Trong khi ấy, việc dùng key office 2016 pro thì tất cả mọi người cũng có khả năng tạo nên công chỉ sau ít phút.

Hãy cùng xem thêm danh mục key office 2016 hot mà bọn tôi đã đổi mới bên dưới.

Tải office 2016 và lắp đặt thành công , bạn có khả năng có trong tay các dụng cụ giúp đỡ công tác office quen thuộc nhất gồm word 2016, excel 2016, powerpoint 2016. được nâng tầm từ office 2013, office 2016 có đầy đủ những chức năng trước đây và nhiều chức năng mới nổi trội hơn.

4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page