top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Chia sẻ key kích hoạt bản quyền Windows 7 miễn phí


' windows 7 ' ' tên mã là vienna ' , trước đó là blackcomb ) là ' một nền tảng máy tính cá nhân ' được tiến triển bởi microsoft. Windows 7 là 1 phần của chuỗi nền tảng windows nt.

Windows 7 được ra mắt để sinh ngày 22 tháng bảy năm 2009, và trở thành phổ quát từ ngày 22 tháng mười năm 2009, ít hơn ba thời gian tới sự ra mắt nền tảng tiền nhiệm của chúng, windows vista. đối tác máy chủ sở hữu key win 7 ultimate 64 bit, windows server 2008 r2 được ra mắt cùng 1 lúc với windows 7.

Windows 7 chào đời với dự kiến tạo nên một bản gia cố lớn cho nền tảng windows vista đã càng lúc càng trở thành cổ lỗ trong giữ vững có thể thích đáng phần cứng và ứng dụng.


Windows 7 không ngừng cập nhật trên windows aero ( kết nối thông tin khách hàng được cho ra mắt trong windows vista ) với sự thêm vào của một thanh tác vụ được xây dựng lại đồng thuận một vài ứng dụng được gắn vào nó , và các chức năng kiểm soát cửa sổ mới.


Những chức năng khác được thêm thắt nền tảng, gồm có thư viện, homegroup chuỗi báo cáo file mới, và giúp đỡ cho các đầu vào cảm ứng đa điểm.


Một kết nối thông tin mới action center cũng đã được bổ sung để phân phối hiểu được tổng quát về dữ liệu bảo mật chuỗi và chăm sóc, và đặt điều kiện đã được thực hành cho những hệ thống user account control để làm gia tăng tính bảo mật cho chúng.

Windows 7 đã được cài đăt với các bản đổi mới của nhiều sử dụng chứng khoán, gồm có internet explorer 8, windows media player và windows media center.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page