top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Làm thế nào để gập màn hình Laptop mà máy vẫn hoạt động


Chức năng đồng ý máy tính xách tay chạy ngầm lúc tắt màn hình là một trong đó. Chức năng này giúp máy vi tính có thể hoạt động , tự động chạy ngầm lúc khách hàng tắt màn hình. Có hai cách để làm đề nghị trên gồm có dùng phím cứng để tắt màn hình luôn cả cúp máy và đưa máy vào chế độ sleep. Dưới đây sẽ là cách gập laptop mà máy vẫn chạy win 11.

để máy vẫn chạy vận hành bằng chế độ sleep

Lúc máy được vào chế độ sleep, mọi người nhấp chuột trái vào thực đơn start tiếp theo click, chọn button power và chọn sleep thế là máy đã ngủ. Hoặc nhấn tập hợp phím, tổng bộ fn + f4 để khởi động cơ chế ngủ , giản đơn hơn nhiều.

Bằng nút chức năng tắt màn hình mà vẫn máy vẫn chạy

Cách kế tiếp để gập màn hình máy mà vẫn chạy bằng nút chức năng nhanh mà máy vi tính vẫn theo đuổi cách dùng nhấn tập hợp phím fn + phím f6 bạn có khả năng thự tìm tòi theo loại thiết bị này. Hoặc mọi người sẽ làm các bước như trong bảo ban xây dựng gập máy tính xách tay mà máy vẫn chạy win 10.

Hầu hết các cách gập máy tính xách tay mà máy vẫn chạy được chỉnh sửa trong setting song không có sẵn lúc mới lắp đặt windows, nên nếu có nhu cầu thi hành lưu lắp đặt thì bạn cần nhờ kĩ sư, nhân viên kĩ thuật làm từ khi mới bắt đầu.

Triển vọng rằng, các thông tin về cách gập máy tính xách tay mà máy vẫn chạy, xây dựng gập màn hình máy tính xách tay mà không cúp máy win 10, gập màn hình máy tính xách tay mà không cúp máy win 7 ở trên có lợi với bạn.

9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page