top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Đổi mới nội dung giáo dục địa phương


Gdđp ứng dụng những giải pháp lạc quan hóa hoạt động của học trò, trong đó thầy cô giáo có vai trò tổ chức , bảo ban công tác cho học trò. Các công việc học tập của học trò gồm có tìm hiểu phạm trù, tập luyện và thực hiện, được làm với sự trợ giúp của máy móc dạy học nổi bật là 4, phê duyệt vài ba cách thức : học lý thuyết, trải qua, du lịch. Tùy thuộc cột mốc và phẩm chất của công tác, học trò được tiến hành làm việc không phụ thuộc, làm việc theo nhóm hoặc làm việc chung cả lớp nhưng phải đảm bảo mỗi học trò được ưu ái để tự thân làm nhiệm vụ học tập và cảm giác thực tiễn.


Nhiều cô giáo mà bọn tôi có cơ duyên giao tiếp mới đây lên tiếng, tuy mới trở nên một bộ môn chính thức, tuy nhiên trước đó những tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 tphcm này đã được lồng cấy vào các môn học thuộc phạm trù cộng đồng nên thầy cô cũng không ngỡ ngàng. Hơn nữa, theo phản hồi của cô giáo và học trò hồ sơ gdđp hiện đang được thi hành không chỉ nằm ở việc theo sát kế hoạch của bộ gd&đt, chuỗi toàn bộ hiểu biết về vùng đất của thừa thiên huế , còn tham gia điều tra làm sáng tỏ nhiều thông tin có liên quan đến từng ngành của 3 bộ môn ngữ văn, lịch sử , địa lý trong tổng quát sau một thời gian gia tăng của vùng miền và đất nước.

Thông tin dạy dỗ vùng đất lúc đầu làm đối với lớp 6, kể từ năm học 2021-2022, mặc dù là một môn học tuy nhiên có tới 7 phân môn không giống nhau, gồm có : ngữ văn, lịch sử , địa lý, dạy dỗ người dân, nhạc, mĩ thuật, sinh học và được phân bố 35 tiết/năm học. Như thế là, môn thông tin gdđp có đến 7 thầy cô cùng thay nhau dạy , với 35 tiết và thành quả lại là chung thì cụ thể môn học này không đơn giản.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page