top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Chứng chỉ tin học cơ bản dùng làm gì?


Giấy chứng nhận tin học căn bản, hay được biết đến là giấy chứng nhận áp dụng công nghệ số căn bản, là giấy chứng nhận tin học chứng thực kỹ nghệ áp dụng công nghệ dữ liệu do cơ quan chức năng thủ tục. Giấy chứng nhận này được ứng dụng thế chỗ cho giấy chứng nhận tin học a, b trước kia theo thông tư mới và có nhiều biến đổi về thông tin, cách thức thi và cấp giấy chứng nhận. Giấy chứng nhận tin học chủ đạo có trị giá vô thời hạn và có hai mức : chủ đạo và nâng tầm.


Giấy chứng nhận này giữ một chức năng nổi bật mấu chốt trong đời sống ở thời điểm hiện tại. Tạo nên một trong nhiều điều kiện giúp học sinh hoàn tất hồ sơ để có bằng ra trường. Với vài người đi làm việc thì đây chính là một trong nhiều tấm vé đặc cách để có một việc làm lâu dài với mức thu nhập ổn định.

Các thay đổi trong đề thi giấy chứng nhận tin học căn bản 2020

ở thời điểm hiện tại, đề thi giấy chứng nhận tin học căn bản 2020 có sự thay đổi đáng kể so với trước, nhu cầu các người dự thi phải thay đổi tin tức để phân bố thời kỳ học hội tụ lý. Bài thi sẽ bao gồm 2 phần : thi trắc nghiệm và thi thực hiện.



– đối với bài thi trắc nghiệm



Người dự thi phải thực hiện xong 30 thắc mắc trong nửa tiếng. Các nghi vấn trắc nghiệm này được trích ra ngẫu nhiên từ nhà băng nghi vấn. Lúc cuối cùng thời kỳ thi, máy vi tính sẽ tự động nạp bài và chấm bài triệt để tự động. Nhờ vậy, người dự thi nhiều khả năng thấy được rằng sự việc bài thi trắc nghiệm

Của bản thân để có những suy tính thiết yếu cho ôn thi chứng chỉ tin học cơ bản thực hiện.



– đối với bài thi thực hành



Bài thi làm sẽ do ban đề thi của thủ phủ tổ chức thi tạo nên và kiểm tra và phê duyệt theo đúng quy định của bộ gd-đt. Thời kỳ thi làm là 120 phút gồm các nghi vấn quay quanh các thông tin chuẩn của giấy chứng nhận. Sự việc bài thi sẽ được bố cáo cho người dự thi lúc ban chấm thi chấm và xem xét kỹ càng.

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page