top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Tải Office 2021 Full + Hướng dẫn kích hoạt bản quyền

Để mang thể dùng được bộ áp dụng Microsoft Office 2021 1 phương pháp toàn bộ nhất, bạn nên sắm bản quyền hoặc bẻ khóa ứng dụng. Hiện nay với cực kỳ rộng rãi crack khác nhau mà bạn sở hữu thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Trong bài viết này, Khophanmemviet sẽ giới thiệu tới cho bạn thủ thuật crack Office 2021 CMD tự động có tỷ lệ thành công cao.


Thông tin giới thiệu về phần mềm crack Office 2021 bằng CMD


Microsoft Office 2021 là một bộ dụng cụ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay, với đa dạng tính năng vượt trội và cấu hình mạnh mẽ. Trong phiên bản lần này, nhà phát hành đã cho ra mắt hai phiên bản khác nhau là: Consumer crack Office 2021 bằng CMD dành cho những người dùng cá nhân và Office LTSC 2021 dành cho những đối tượng doanh nghiệp.




Office 2021 có gì mới?


Office 2021 với gì mới – Trong Office 2021, bạn sẽ thấy 1 số tính năng như đồng tác giả mới, phương tiện viết tay, dụng cụ dịch, kiểu dữ liệu, những hàm và chỉnh sửa, đồ họa chuyển động. Hầu hết, những tính năng dễ sử dụng và rộng rãi nội dung khác!


Office 2021 có các đặc điểm nào nổi bật? Tính năng nổi bật của CMD Office 2021


Có thể nói, phiên bản Microsoft Office 2021 CMD là bản cập nhật cải tiến và nâng cấp hơn của CMD Office 2021. Trong phiên bản lần này, các tính năng nổi bật ko thể không đề cập tới đó là:

  • Office 2021 mang bổ sung tính năng màn hình tối – Dark Mode.

  • Bổ sung tính năng Dynamic Array và hàm XLOOKUP cho công cụ Excel.

  • Tính năng công nghệ đám mây bảo mật chặt chẽ, giúp bạn kiểm soát được dữ liệu của mình lúc vận động từ vật dụng này đến vật dụng khác. Khi mang trang bị lạ tầm nã cập vào dữ liệu của bạn, trình phê chuẩn sẽ tự động đồng bộ và gửi thông tin đến.

  • Tính năng đồng tác giả trong thời gian thực, có nghĩa là, dưới sự cho phép của bạn, đồng nghiệp có thể cùng xem và chỉnh sửa được tài liệu mà những bạn đã san sớt có nhau.

  • Tính năng liên kết dễ dàng giữa những tệp tin có nhau, giúp bạn dễ dàng quản lý hơn.

  • Tính năng chỉnh sửa tệp PDF bằng phương pháp chuyển chúng thành file Word.

  • Tích hợp sẵn áp dụng Skype để liên lạc dễ dàng mang tất cả người.




8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page