top of page
Tìm kiếm
  • khophanmemvietcom

Tải Photoshop CS6 Full Crack [Link Google Drive]

Adobe Photoshop hay còn được gọi là Photoshop hay PS, là 1 phần mềm đồ họa nổi tiếng. Nói đến Photoshop người ta sẽ nghĩ ngay đến tính năng chỉnh sửa ảnh thần thánh, và các người dùng photoshop là các người có thể biến những hình ảnh dù xấu xí đến đâu cũng trở nên lung linh, diệu kì.


Tuy nhiên những phiên bản Photoshop hiện nay là CS6 và CC đều khá nặng, chiếm 1 dung lượng khá to (khoảng 1,7-2.3GB) dẫn đến tình trạng đa dạng bạn muốn tiêu dùng nhưng máy tính hoặc laptop lại ko đủ cấu hình. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bản Photoshop CS6 Portable – Bản rút gọn ko nên cài đặt nhưng vẫn toàn bộ tính năng của Photoshop CS6 mang dung lượng khá nhẹ chỉ khoảng 500MB.




Tính năng hầu hết của Photoshop CS6 update


Sau đây là các tính năng của bản photoshop mới nhất:

  • Blur Gallery: cung cấp thêm sự lựa tìm tương ứng như Field Blur/ Iris Blur/ Tilt Shift. Iris Blu tương trợ xuất hiện ảnh ảnh oval trên ảnh đã mua để làm cho nét ảnh. Vùng bên cạnh hình oval sẽ bị mờ dần và người sử dụng có thể quy định ảnh từ phần đầu tiên vào trong các vị trí khía cạnh hơn để điều chỉnh độ mờ.

  • Crop Tool: tính năng này giúp người xem mang thể xem trước và phê duyệt đấy tăng khả năng nghĩ đến về kết quả sẽ nhận được. Bên cạnh đó bạn sẽ dễ dàng lựa tìm được vùng trên ảnh, điều chỉnh được biên độ, kích thước.


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page